Friday, July 14, 2006


A sign of hope...


Suddenly, I started to see clearer...

Clearer than yesterday, clearer than last week... All is coming back to me... I'm feeling a lot better... I felt something that I was longing to feel for a very long time...


I'm Smiling Again...


Finally... I don't know what happened yesterday or the other day but when I woke up this morning, I'm smiling... I'm smiling again...
Kahit na brownout kaninang umaga... Madilim ang kwarto, madilim ang paligid nakangiti ako...
Kahit nahuli na ako ng gising at siguradong male-late na ako, nakangiti parin ako...
Kahit maulan kanina at hindi ako makalabas ng bahay, nakangiti parin ako...
Kahit na traffic at mabagal ang FX, nakangiti parin ako...
Ang ganda ng simula ng araw ko... Pero nagtataka parin ako, kung bakit biglang naging ganito...


Although everything was coming together perfectly, medyo nawala ito panandalian, nang makarating ako sa school... Kung kailan masaya ako, sila naman ang hindi... Hindi sila ngumingiti... At pag pinapansin ko sila, tinatarayan lang nila ako... Pero hindi ako nahawa, kahit ganon, nakangiti pa rin ako... Pero dapat hindi lang ako ang masaya diba? So I did something para naman mapangiti sila kahit papaano... I talked to them, yung iba minasahe ko pa, at yung iba naman, kiniliti ko... Medyo nairita sila sa akin, pero alam ko na somehow... I've touched their hearts, and they felt how much they mean to me...


~∙~


Ang weird talaga ng araw ko ngayon... It was my friend's birthday today... She' now living in Canada... So YM lang ang communication namin... Dahil nga good mood ako ngayon, kinantahan ko siya... Gamit ang mikropono at ang Voice conference... Naramdaman ko ang saya niya, sabi pa niya sa akin...


"The best gift I ever had..."


Somehow, I felt kinda different when we two talk... Para bang ang gaan ng loob ko sa kanya... Although 2 years na kaming hindi nagkikita, still, the memories when we're together is still there... I miss them a lot...

~∙~

Naalala ko na... Last wednesday, bago pa man masuspinde ang classes, nagdasal ako... Todo todo... Humingi ako ng tulong... Sa tingin ko, ngayon na ibinibigay ang tulong na hinahanap ko... Grabe, ang saya ng araw na ito... Sana tuloy tuloy na... Sana di na matapos ito... Sawa na akong lumuha, sawa na akong mag emote...


Ngayon ko lang napagtanto na naging tulong din pala ako sa mga mahal ko sa buhay ngayong araw na ito... Ang saya ng araw ko, lalo na't nakatulong pa ako... Iba talaga ang pakiramdam kapag nakakatulong ka... Exciting... Rewarding...


~∙~


Medyo magulo ata ang post ko ngayon... Wala kasi sa isip ko ang pag po-post ngayon dahil inaayos ko ang template ko... Well... Sa lahat ng mga nagparamdam nung mga panahong kailangan ko ng kasama... Ako po'y nagpapasalamat muli sa inyo... Kahit di ko pa kayo nakikita, mahal ko na kayo! *Naks* Kilala niyo na kung sino kayo... Ahihi...

posted by icarus_05 @ 4:44 AM Comments: 112

The Music they shared
Locations of visitors to this page


The Author

Pseudonym: Icarus05
Birthday: April 25, 1990
Address: Novaliches, Quezon City
Province: Infanta, Quezon
School: University of the East
Course: Computer Science

Sports: Bowling, Volleyball

Hobbies: Bowling, Playing Guitar, Writing Stories, Writing Songs, Chatting, Blog hopping, Stargazing, Flyff-ing, Playing Ragnarok

About me: Single and Waiting! ;) A night person, very passionate and dedicated to everything I do, A lover trying to find himself and his true place here in the world...

Lost in this cold place, Never knowing where to go, I need you, I need someone, I need anyone


Posts



Archives


Stories

Theater Life
My textmate, my soulmate
Endless Journey
Our Rendevous
Til' They Take my heart away
The Taste of Love
The Hymn of the Tree
Our Last Anniversary
Goodbye
Moonlight Sonata
Jealousy
Childhood Boogie
The Festival of hearts
Time Withers
How she took my heart
Our last dance
The Cure for the Common Hitch
A Dreamer's Lullaby
A Vision of a Broken Heart
Of Tears and Metamorphosis
Sa Mata ng Kalawakan
Panahon na Naman
The Lost Paradise
The Fate's Dagger
The Coin


Sign of Life




A way out of the darkness



The Island

I would like to thank...
  • Photoshop 9 CS2
  • Me for the patience.
  • Blogger for the Blog space.
  • Karla for the Template.
  • Utakgago for the photoshop and template tips.
  • And to you my fellow bloggers for welcoming me here.

Finally, with your support, I managed to grab the award! Thank you Guys so much! But still, Vote for your favorite blogs...
Vote for the deserving


4th Placer for week 14 and 15.

2nd Placer for week 16 and 17

Filipino Blog of The Week for Week 18


Hall of Famer through Fast Track

r>