Monday, July 03, 2006


Ang Letrato, at mga ala-ala...


Naalala ko nanaman, nung tayo'y magkasama pa...

Kanina lang, sa eskwelehan, tapos na akong mag test sa subject na "ETYPE" at sa kabaitan ng aming prof, pinayagan niya kaming mag internet habang nag ch-check siya ng tests... Wala naman akong alam na magandang site na bisitahin so nag blog hop na lang ako... Madami din akong tinalunan na mga blogs... Dumaan ako kina Heneroso, [Shawboy], Fallen Angel, at siyempre kay Talksmart para na rin bumoto...

Napawi ang lungkot ko ng mapadapo ako sa isang blog na bihira ko lang bisitahin... Ang Pantastic Perya... Ito ang sinasabi kong play namin nung ako'y mag summer workshop sa PETA... Meron ditong mga letratong talaga naman nag pa alala sa aking nakaraan... Ang nakaraang gusto kong ibalik... Noong magkasama pa kami... Haay... Nakaka-miss talaga yung mga araw na iyon...
  • Ang pag gising ng maaga para maghanda sa workshop...
  • Ang pag aaral kong mag commute galing fairview patungong E.Rodriguez...
  • Ang pag sakay ko Taxi na umabot ng 180php ang bayarin...
  • Ang pag tayo sa pintuan ng Theater Center, nag-aabang sa mga kaklase ko...
  • Ang biglang pagsalubong niya sa akin, kasabay ng pagbati niyang pagsuntok sa aking balikat...
  • Ang pagtambay sa rooftop, kumakanta kasabay ng malakas na simoy ng hangin...
  • Ang pag bili ng C2 sa canteen... (Pati ba naman ito)
  • Ang pag dating ng aming mga facilitators o mentor na nagpapa vocalization sa amin araw-araw...
  • Ang pagpraktis ng aming gagawing palabas at pag tago sa lamig ng aircon...
  • Ang mga oras na tumatabi siya sa akin at sa akin ay lalambing...
  • Ang mga oras na yakap ko siya, walang iniintinding oras...
  • Ang aming ginawang palabas na naging patok sa mga manonood...
  • Ang huling paghawak ko sa kamay niya kasabay ng aming "Final Bow"
  • Ang pag kaway ko sa kanya ng paalam at pag asang magkikita kaming muli...
  • Ang mga gabing walang tulog dahil sa pag iisip sa kanya...
  • Para paiksiin, ang mga panahong kasama ko siya...

Dumaan na ang aking prof, tinignan ang gawa ko... Nabighani siya at bingyan ako ng mataas na marka, hindi ko lang alam kung gano ka taas, palagay ko mga 1.5... (Haha! Asa pa!) Madami pang mga letrato doon, ang lungkot na naramdaman ko kanina, napalitan ng pagka "miss" sa kanya at sa aking mga kapatid sa PETA... Kelan kaya ulit kami magsasama tulad noon?..


Napansin ko ring medyo makulay ang post ko ngayon dahil sa dami ng links na nakalagay... Hehe... Kung gusto niyo akong makita, hanapin niyo ang letrato ko sa blog ng pantastic perya... Hehe... Iboto niyo rin pala ako para sa Filipino Blog of the Week... Hay, wala talaga akong maisip na istorya galing sa present na buhay ko... Naging boring na kasi ito simula ng magpasukan... Di bale, nagsisimula pa lang naman ang lahat...


posted by icarus_05 @ 2:03 AM Comments: 2

The Music they shared
Locations of visitors to this page


The Author

Pseudonym: Icarus05
Birthday: April 25, 1990
Address: Novaliches, Quezon City
Province: Infanta, Quezon
School: University of the East
Course: Computer Science

Sports: Bowling, Volleyball

Hobbies: Bowling, Playing Guitar, Writing Stories, Writing Songs, Chatting, Blog hopping, Stargazing, Flyff-ing, Playing Ragnarok

About me: Single and Waiting! ;) A night person, very passionate and dedicated to everything I do, A lover trying to find himself and his true place here in the world...

Lost in this cold place, Never knowing where to go, I need you, I need someone, I need anyone


Posts



Archives


Stories

Theater Life
My textmate, my soulmate
Endless Journey
Our Rendevous
Til' They Take my heart away
The Taste of Love
The Hymn of the Tree
Our Last Anniversary
Goodbye
Moonlight Sonata
Jealousy
Childhood Boogie
The Festival of hearts
Time Withers
How she took my heart
Our last dance
The Cure for the Common Hitch
A Dreamer's Lullaby
A Vision of a Broken Heart
Of Tears and Metamorphosis
Sa Mata ng Kalawakan
Panahon na Naman
The Lost Paradise
The Fate's Dagger
The Coin


Sign of Life




A way out of the darkness



The Island

I would like to thank...
  • Photoshop 9 CS2
  • Me for the patience.
  • Blogger for the Blog space.
  • Karla for the Template.
  • Utakgago for the photoshop and template tips.
  • And to you my fellow bloggers for welcoming me here.

Finally, with your support, I managed to grab the award! Thank you Guys so much! But still, Vote for your favorite blogs...
Vote for the deserving


4th Placer for week 14 and 15.

2nd Placer for week 16 and 17

Filipino Blog of The Week for Week 18


Hall of Famer through Fast Track

r>