Tuesday, May 29, 2007


Rants and Raves part 2...


But they never gave me a chance to sing it to them... Kahit na pakinggan man lang kahit Chorus... Hay.. Di ko na alam kung ano pa dapat kong gawin, para lang ipakita sa kanilang lahat ng sinabi ko’y hindi ko sinasadya... Sobrang hirap na ko... My “Emotional Breakdown” ay nauwi sa Withdrawal... Hinayaan kong masaktan ang sarili ko dahil alam kong I deserve it... Sinigaw ko... Sinigaw ko with all my might... Iniyak ko ang lahat, dinaan sa gitara, dinaan sa kanta... Ng malabas ko na... Bumalik na sa dati ang lahat ng nararamdaman ko, ginanahan na ulit ako... Nakakangiti na ako... Pero di pa tapos...


Repentance...

Another day is coming... Kinakabahan ako... Para bang naghahabal ako sa bilis ng panahon... 14 days to go ‘til graduation... Di ko alam kung tatanggapin pa rin ba nila ako katulad ng dati... Katulad ng dati... Oh how I wish mabalik na sa dati ang lahat... Im not really good in saying sorry... Pero ganito na lang siguro ang masasabi ko...

“Masaya ako ng makilala ko kayo, di ako nagsisising lumipat ako dito, napakabait nyo sa kin, sana noon pa sinuklian ko na ang kabaitan niyo... Alam kong wala na ang tiwala niyo sa akin... Pero Im willing to do anything just to bring back the old days... Im willing to do everything... Karma ko na ito, at challenge na din... Kaya tinatanggap ko ito ng buong puso... Eto na ulit ako, sana makita niyo... Pasensya na kung nasaktan ko kayo, sa huli ako din ang talo... I don’t want to leave the school this way... I don’t want to have regrets when I leave Infanta... Naiintindihan ko ang side nyo, sana intindihin niyo din ang akin... Mahal na mahal ko kayo, at alam kong alam niyo iyon... Tinanggap ko na lahat ng bad comments at pinipilit kong gawin itong mabuti... Para na rin sa kapakanan ko... Please... Forgive me... Please... Give me another chance... Tutal paalis na din naman, Graduation gift niyo na sa akin... Pero, kung di ko na mabago isip niyo... Wala na akong magagawa... I did my best and this is it... I guess, the only thing that is left for me to do is wait... Im really sorry... From the bottom of my heart... I miss you guys... "



Well, after that... Naging maayos ang lahat... We talked things over and managed to have peace hehe... Pero, hindi rin naging masaya ang graduation ko... Pagktapos na pagkatapos ng ceremony, nag alisan na kaagad silang lahat na wala man lang paa-paalam... Hehe, yun ang napapala ko...

Labels: , ,


posted by icarus_05 @ 1:37 AM Comments: 2

The Music they shared
Locations of visitors to this page


The Author

Pseudonym: Icarus05
Birthday: April 25, 1990
Address: Novaliches, Quezon City
Province: Infanta, Quezon
School: University of the East
Course: Computer Science

Sports: Bowling, Volleyball

Hobbies: Bowling, Playing Guitar, Writing Stories, Writing Songs, Chatting, Blog hopping, Stargazing, Flyff-ing, Playing Ragnarok

About me: Single and Waiting! ;) A night person, very passionate and dedicated to everything I do, A lover trying to find himself and his true place here in the world...

Lost in this cold place, Never knowing where to go, I need you, I need someone, I need anyone


Posts



Archives


Stories

Theater Life
My textmate, my soulmate
Endless Journey
Our Rendevous
Til' They Take my heart away
The Taste of Love
The Hymn of the Tree
Our Last Anniversary
Goodbye
Moonlight Sonata
Jealousy
Childhood Boogie
The Festival of hearts
Time Withers
How she took my heart
Our last dance
The Cure for the Common Hitch
A Dreamer's Lullaby
A Vision of a Broken Heart
Of Tears and Metamorphosis
Sa Mata ng Kalawakan
Panahon na Naman
The Lost Paradise
The Fate's Dagger
The Coin


Sign of Life




A way out of the darkness



The Island

I would like to thank...
  • Photoshop 9 CS2
  • Me for the patience.
  • Blogger for the Blog space.
  • Karla for the Template.
  • Utakgago for the photoshop and template tips.
  • And to you my fellow bloggers for welcoming me here.

Finally, with your support, I managed to grab the award! Thank you Guys so much! But still, Vote for your favorite blogs...
Vote for the deserving


4th Placer for week 14 and 15.

2nd Placer for week 16 and 17

Filipino Blog of The Week for Week 18


Hall of Famer through Fast Track

r>