Tuesday, August 29, 2006


A letter for her...


Sa paglipas ng panahon, ikaw pa rin ang nasa isip ko...

Wyena,

Una sa lahat... Nais kitang batiin sa iyong kaarawan... Tumatanda ka na! Haha! So make sure that every moment and every minute is meaningful... Wish you all the happiness in your life, all the wealth, all the knowledge, all the luck, and all the love...

Habang dumadaloy ang panahon... Marami akong napansing pagbabago... Mga pagbabagong hindi ko masasabing matutuwa ako o maiinis... Ewan ko ba... Hindi ko na maintindihan ang sarili ko... Alam ko naman ako rin ang may kasalanan kung bakit ganito na lang ang pagtrato mo... Dahil sa sobrang paglulong ko sa pag-aaral ko at sa career, hindi na ako nakakauwi sa ating paraiso upang ika'y mabisita... Ni hindi na kita nakakausap dahil tuwing online ka, lagi akong wala... Nais ko sanang iparating sa iyo, ang aking taos pusong paghingi ng tawad... Patawad sa lahat ng pagkakamali ko... Patawad sa lahat ng pagkukulang ko... Patawad sa lahat... Sana, nasa makita mo ako ngayon... Sana kasama mo ako ngayon, luluhod ako sa harapan mo upang malaman mo kung gaano ako ka sincere... I really want to make it up to you... Ikaw lang magsabi kung ano... Hihintayin ko, kahit gaano man ito kahirap, gagawin ko...

Naalala ko pa noon, malinaw pa sa akin ang kahapon... Hindi ka na maalis sa isipan ko... Hindi ko alam kung papaano... Ikaw ang nagpapagalaw sa akin, ikaw ang nagbibigay sa akin ng lakas upang bumangon muli ako kinabukasan... Sa pagpupursige ko sa paghintay sa iyo, sa pag isip na ako'y may mapapala rito, sa pag aasang matuloy muli ang naudlot na istorya, lalo akong ginaganahang magpadaloy ng bawat minuto ng aking buhay... Oo, hanggang ngayon, naghihintay pa rin ako... Ang bilis talaga ng panahon ano? Apat na buwan na pala akong naghihintay, naghihintay sa katuloy na pahina, naghihintay sa bagong umagang kasama ka, naghihintay sa iyo, naghihintay sa iyong "oo"... Baduy na kung baduy, pero ito lang ang tanging alam kong paraan upang maipakita sa iyo ang aking nararamdaman... Tulad nga ng lagi kong sinasabi, "I don't want to make the same mistakes over and over again..."

Pero sa kabila ng lahat, nais ko pa ring magpasalamat sa iyo... Salamat, sa lahat... Sa inspirasyon, sa pagmamahal, sa pagtitiwala... Sa bawat araw na kasama ka, sa bawat araw nung ako'y maligaya pa... Marahil ay sawa ka na sa pagbanggit ko nito... Maghihintay pa rin ako sa iyo... Only God knows how much you mean to me... Bahala na kung anong mangyari sa hinaharap... I only want the present... The present to stand still... Para lagi na lang kitang kasama...

Bakit ba ang dami ko pang sinasabi? Eh isa lang naman talaga ang nais kong iparating... Mahal kita... Sana malaman mo... Iyon ang totoo...

Muli, ako'y bumabati sa iyo at sa iyong kaarawan... Happy Birthday!!!

Nagmamahal,
Chabs...

Sana nga lang mabasa niya... Pero asa pa ako...

___________________________________________________

Sorry Guys, i've been busy this past few weeks... Hindi na ako makaupdate ng madalas... Ito lang ang pumasok sa isip ko... Hehehe... Medyo baduy, pero pagtiisan nyo na lang... Hehe... Salamat nga pala sa mga bumoto sa akin, sa mga sumuporta... Salamat talaga ng marami...

posted by icarus_05 @ 1:04 AM Comments: 10

The Music they shared
Locations of visitors to this page


The Author

Pseudonym: Icarus05
Birthday: April 25, 1990
Address: Novaliches, Quezon City
Province: Infanta, Quezon
School: University of the East
Course: Computer Science

Sports: Bowling, Volleyball

Hobbies: Bowling, Playing Guitar, Writing Stories, Writing Songs, Chatting, Blog hopping, Stargazing, Flyff-ing, Playing Ragnarok

About me: Single and Waiting! ;) A night person, very passionate and dedicated to everything I do, A lover trying to find himself and his true place here in the world...

Lost in this cold place, Never knowing where to go, I need you, I need someone, I need anyone


Posts



Archives


Stories

Theater Life
My textmate, my soulmate
Endless Journey
Our Rendevous
Til' They Take my heart away
The Taste of Love
The Hymn of the Tree
Our Last Anniversary
Goodbye
Moonlight Sonata
Jealousy
Childhood Boogie
The Festival of hearts
Time Withers
How she took my heart
Our last dance
The Cure for the Common Hitch
A Dreamer's Lullaby
A Vision of a Broken Heart
Of Tears and Metamorphosis
Sa Mata ng Kalawakan
Panahon na Naman
The Lost Paradise
The Fate's Dagger
The Coin


Sign of Life




A way out of the darkness



The Island

I would like to thank...
  • Photoshop 9 CS2
  • Me for the patience.
  • Blogger for the Blog space.
  • Karla for the Template.
  • Utakgago for the photoshop and template tips.
  • And to you my fellow bloggers for welcoming me here.

Finally, with your support, I managed to grab the award! Thank you Guys so much! But still, Vote for your favorite blogs...
Vote for the deserving


4th Placer for week 14 and 15.

2nd Placer for week 16 and 17

Filipino Blog of The Week for Week 18


Hall of Famer through Fast Track

r>